Ngày 4: BẮC KINH (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI )

Vạn Lý Trường Thành - Kỳ Quan Thế Giới

Không thể đến Bắc Kinh mà không chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành - một trong những kỳ quan thế giới nổi tiếng nhất. Trường Thành được xây dựng với chiều dài hàng ngàn cây số, uốn lượn qua đồi núi, sông suối như một con rồng khổng lồ đang chầu trời. Đây là biểu tượng cho tinh thần bất khuất, sức mạnh phi thường của đất nước và con người Trung Quốc.

Tham Quan Thiên An Môn Quảng Trường

Tiếp đó là chuyến tham quan Quảng trường Thiên An Môn - quảng trường lớn nhất thế giới với diện tích lên tới 440.000 mét vuông. Quảng trường này nằm bao quanh Cố Cung Hoàng Thành, được xem là trung tâm của Bắc Kinh cổ xưa.

Cố Cung Tử Cấm Thành - Cung Điện Hoàng Gia Trung Hoa

Không thể không nhắc đến Cố Cung Tử Cấm Thành khi đến thăm Bắc Kinh. Đây là cung điện hoàng gia lớn nhất và quan trọng nhất của Trung Quốc xưa, nơi sinh sống và làm việc của 24 vị hoàng đế triều đại nhà Minh và Thanh trong suốt hơn 500 năm lịch sử. Kiến trúc Tử Cấm Thành vô cùng hoành tráng, khiến cho bất cứ ai đến đây cũng không khỏi trầm trồ thán phục.

Kết Thúc Ngày 4 Tại Bắc Kinh

Sau những chuyến tham quan, quý khách tour Bắc Kinh - Thượng Hải sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Bắc Kinh để chuẩn bị cho ngày cuối cùng của tour.

 
Top