Thời điểm lý tưởng du lịch Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân

Thời điểm lý tưởng để du lịch Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân là vào mùa đông, từ tháng 12 đến tháng 3. Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng -15 độ C đến -20 độ C, khiến cho cảnh sắc của Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân trở nên đặc biệt và quyến rũ hơn. Ngoài ra, vào mùa đông, du khách còn có cơ hội tham dự các lễ hội tuyết thú vị và được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng núi Bắc Kinh.

Nếu bạn không thích đi lại trong những ngày lạnh giá, bạn cũng có thể đến Cáp Nhĩ Tân Trung Quốc vào mùa xuân hay mùa thu để chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ và yên bình của nơi này.

Lưu trú tại Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân

Tại Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân, du khách có thể lựa chọn nhiều loại hình lưu trú khác nhau và phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, để có trải nghiệm tốt nhất và thuận tiện trong việc di chuyển tham quan, du khách nên chọn các khách sạn hay nhà nghỉ gần khu vực trung tâm.

Các khách sạn tại Làng Tuyết Cáp Nhĩ Tân đều được thiết kế hiện đại và tiện nghi với giường ngủ êm ái, máy điều hòa, tivi và wifi miễn phí. Nếu du khách thích sự riêng tư, có thể chọn các căn hộ cho thuê hoặc homestay cùng với gia đình địa phương để có trải nghiệm gần gũi và chân thật hơn với đời sống và văn hóa địa phương.

 
Top